FAQ

Các câu hỏi thường gặp
Huesday chỉ đổi sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi không phát sinh từ phía khách hàng, cụ thể gồm những trường hợp dưới đây:
  • Trong vòng 24h đối với các trường hợp:
    • Hàng hóa bị bể vỡ trước khi đến tay khách hàng.
    • Lỗi hình thức của sản phẩm (các lỗi của sản phẩm có thể quan sát được bằng mắt thường)
    • Giao sai sản phẩm
  • Các trường hợp lỗi kỹ thuật của sản phẩm được Mỹ phẩm Huesday hỗ trợ theo Chính sách bảo hành.
Nếu sản phẩm gặp những lỗi nêu trên, Huesday sẽ thực thi chính sách đổi sản phẩm, cụ thể:
  • Đổi sản phẩm mới 100%
  • Hoàn phí vận chuyển phát sinh (nếu có)

Hiện tại, chúng tôi chỉ áp dụng hình thức đổi/trả hàng trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Khi nhận được sản phẩm giao sai hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho HUESDAY trong vòng 24h kể từ lúc đơn hàng giao tới và sản phẩm cần được đảm bảo giữ nguyên chưa qua sử dụng.

Trường hợp quá thời gian trên, Huesday sẽ không đồng ý gửi bù trong mọi điều kiện.

Nếu bạn cần được tư vấn hoặc vẫn còn vấn đề vướng mắc. Đừng ngại hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline, hoặc gửi Câu hỏi tới chúng tôi để có được câu trả lời đầy đủ nhất.

Shopping Cart

huesdayofficical

0398568689

error: Content is protected !!