-27%

Hahns Peptide Ultimate relief cream Giá Sỉ, Giá Lẻ Hàn Quốc

1,100,000 

Hahn’s Peptide Ultimate relief cream là một dòng kem khóa ẩm phục hồi và làm dịu chuyên sâu dành cho da bị kích ứng dựa trên công nghệ sinh học tiên tiến. Được sản xuất tại Hàn Quốc và nhập khẩu trực tiếp bởi công ty PPL

1. Thành phần của Hahns Peptide ultimate relief cream kem khóa ẩm phục hồi và làm dịu.

1.1 Thành phần chính

Hahns Peptide là dòng kem được sản xuất với công thức độc quyền chứa các thành thần sinh học giúp làm dịu phục hồi da hư tổn hiệu quả:
BinterinTM (Palmitoyl sh-Tripeptide-4 Amide), tripeptide chuyển hóa từ CD99, có thể bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại nhờ vào khả năng làm dịu tuyệt vời của nó.
WinhibinTM (Palmitoyl Tripeptide-53 Amide), tripeptide chuyển hóa từ Sfrp5, có thể được sử dụng để làm sáng tông màu da của bạn.
Dipotassium glycyrrhizate Đây là một thành phần chính trong chiết xuất rễ cây cam thảo. Dipotassium glycyrrhizate là một chất điều hòa da có khả năng cải thiện sự xuất hiện của da khô hoặc bị tổn thương bằng cách giảm bong tróc và phục hồi sự mềm mại. Nó cũng làm dịu vùng bị viêm. Trên thực tế, các nghiên cứu lâm sàng đã xác định rằng thành phần này là một phương pháp điều trị hiệu quả cho viêm da dị ứng (eczema) vì khả năng giảm đỏ và kích ứng. Dipotassium glycyrrhizate cũng đã được chứng minh là giúp duy trì hàm lượng Axit hyaluronic trong da. Axit Hyaluronic là một phân tử quan trọng liên quan đến việc duy trì hydrat hóa da với khả năng giữ tới 1.000 lần trọng lượng phân tử trong nước. Do vậy mà cung cấp Axit hyaluronic giúp cho làn da trẻ trung vẫn giữ được sự săn chắc. Bằng cách bảo quản hàm lượng Axit hyaluronic trong da, Dipotassium glycyrrhizate giúp duy trì làn da giữ nước, trẻ trung.

1.2 Thành phần khác Hahns

Nước, Butylene Glycol, Dimethicone, Niacinamide, Cetyl Ethylhexanoate, Squalane, Hydrogenated Polydecene, 1,2-Hexanediol, Hydroxyacetophenone, Cetearyl Olivate, Arachidyl Alcohol, Tromethamine, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Sorbitan Olivate, Behenyl Alcohol, Arachidyl Glucoside, Allantoin, Disodium EDTA, Gôm Xantan,.

2. Công Dụng và chỉ đinh sử dụng của Hahn’s Peptide kem khóa ẩm phục hồi và làm dịu.

2.1 Công dụng

• Dr.Hahn’s ultimate relief cream Khóa ẩm ,giảm tình trạng khô da, da thô ráp, bong tróc, tăng cường độ ẩm, se khít lỗ chân lông cho da căng mịn
• Làm dịu da, mát da, giảm tình trạng da nhạy cảm. Đặc biệt thích hợp sử dụng sau quá trình trị liệu da
• Cung cấp nhiều loại dưỡng chất thiết yếu cho da, kích thích sản sinh collagen. EGF và protein peptide giúp chống lão hóa, nâng cơ, săn chắc da.
• Phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất
Hahns Peptide dưỡng và phục hồi da dành cho da yếu, nhạy cảm, kích ứng, mẩn đỏ
• Da bị tổn thương do trị liệu
• giảm tình trạng tăng sắc tố sau viêm (sau laser hay lăn kim, giảm thâm do mụn)

 

Hahns Peptide ultimate relief cream
Hahns Peptide ultimate relief cream sản phẩm tốt chất lượng

2.2 Chỉnh định sử dụng của Hahns ultimate relief cream

Đối tượng sử dụng Dr.Hahn’s ultimate relief cream từ 18-65t
Sử dụng được cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm
Da đang kích ứng, nhạy cảm
Da đang và sau treatment
Da đang bong tróc do laser, peel, lăn kim,…
Da tổn thương cần làm dịu và phục hồi
Da khô sạm và lão hóa

3. Cách sử dụng của Hahns Peptide kem khóa ẩm phục hồi và làm dịu.

Dự phòng tăng sắc tố và tăng quá trình phục hồi da trong điều trị sẹo rỗ, tái tạo bề mặt với laser Fractnal, vi kim tảo biển thay da sinh học.
Hahns Peptide còn được sử dụng tại nhà như một loại kem dưỡng da, chống lõa hóa và khóa ẩm.Thoa kem lên da ở bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da sau khi rửa mặt mỗi buổi sáng và tối.
Sử dụng liên tục 2 lần/ ngày hiểu quả sau 4 tuần sử dụng.

Hahn's xanh
Phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất

4. Xuất xứ của Hahns Peptide kem khóa ẩm phục hồi và làm dịu.

Hahn’s Peptide ultimate relief cream kem khóa ẩm phục hồi và làm dịu là một sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc với công nghệ tiên tiến thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp và được nhập khẩu chính hãng
Dr.Hahns ultimate relief cream là dòng mỹ phẩm được công ty PPL Việt Nam phân phối độc quyền tại Việt Nam luôn có team chống hàng giả, có mã code check thông tinh sản phẩm.

Ứng dụng trong điều trị sẹo rỗ kết hợp laser sử dụng sản phẩm Hahn’s Pepite tìm hiểu thêm tại đây

Tìm hiểu mặt nạ giấy cực tốt Huesday cưc tốt tại đây

Đánh giá

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hahns Peptide Ultimate relief cream Giá Sỉ, Giá Lẻ Hàn Quốc”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart

huesdayofficical

0398568689

error: Content is protected !!